337413502 775619483992135 30857767246922558 N

HƯỚNG DẪN ĐẶT TOUR TRỌN GÓI ĐI THÁC BỜ

Là địa điểm du lịch văn hóa tâm linh rất nổi tiếng của Hòa Bình và của Tây Bắc, Thác Bờ hiện lên với một vẻ đẹp quyến rũ, sơn thủy hữu tình. Kiệt tác của thiên nhiên hòa quyện với đình đền linh thiêng khiến cho ai đến đây vãn cảnh và hành lễ lên đền đều sẽ tìm được cho mình một góc của sự thanh thản, bình yên. 

Và nếu bạn đang muốn đặt một chương trình du lịch trọn gói đến với Thác Bờ Hòa Bình thì chắc chắn không nên bỏ qua bài vết của chúng tôi nhé! Cùng khám phá ngay thôi nào! 

Những điều huyền bí của khu du lịch Thác Bờ

Nằm trọn trong lòng hồ Hòa Bình cách trung tâm thành phố không xa, Thác Bờ hay Vạn Bờ còn được gắn với biệt danh “Hạ Long trên núi” bởi cảnh đẹp nao nức lòng người khi được tận hưởng cảm giác thong dong trên thuyền và ngắm cảnh sông núi hùng vĩ, xen vào đó là những giá trị về tâm linh vô cùng nổi tiếng.  Nhắc đến Thác Bờ không thể không kể đến Đền bà Chúa Thác Bờ, là địa điểm tham quan chính khi đến với tỉnh Hòa Bình. Tương truyền rằng ngôi đền thờ hai người phụ nữ dân tộc Mường và Dao đã có công giúp vua Lê Lợi chuyển quân lương, lương thực để đánh giặc, khi sinh thời hai bà còn dạy cho người dân nơi đây cách trị thủy và trồng lúa. Sau khi mất hai bà vẫn thường hiển linh để giúp dân chế ngự dòng nước lớn và giúp dân vượt con thác an toàn. Để ghi nhớ công ơn hai bà, người dân đã lập đền thờ phụng, hàng năm cứ vào ngày 7 tháng giêng đến hết tháng 3 âm lịch sẽ là ngày hội của đền, người người lại tấp nập đổ về đây để dâng lễ lên hai bà, cầu nguyện bình an và mong hai bà sẽ phù hộ, che chở.

Đến với Thác Bờ, ngoài những giây phút thưởng ngoạn không khí trong lành, yên bình thì bạn còn được trải nghiệm văn hóa của đồng bào dân tộc nơi đây, thưởng thức các món ăn đặc sản của vùng núi Tây Bắc, hứa hẹn sẽ là một chuyến du lịch trải nghiệm vô cùng hấp dẫn.

422669736 365597846367546 9076207194256003463 N

Hướng dẫn đặt tour Thác Bờ tại các công ty du lịch uy tín 

Đặt tour du lịch trọn gói là một lựa chọn được nhiều cá nhân và tổ chức ưa chuộng bởi tính an toàn và tiện lợi của nó. Khi bạn đặt một chương trình du lịch trọn gói, tất cả các vấn đề về lịch trình, ăn uống, nghỉ ngơi hay các hoạt động vui chơi giải trí đã được công ty du lịch sắp xếp kỹ càng. Vấn đề duy nhất của bạn là làm thế nào lựa chọn một chương trình phù hợp với túi tiền và có thể đảm bảo được về chất lượng.

Chương trình du lịch Thác Bờ hiện đang rất phổ biến và được kinh doanh trên rất nhiều các trang web cung cấp tour du lịch của các công ty lữ hành. Bạn chỉ cần một số thao tác đơn giản là đã có thể đặt mua một chương trình du lịch thú vị. 

Bạn truy cập vào các trang web trực tuyến về du lịch như: Cinvestra Travel; Tour.Pro.Vn; Traveloka;… Bước tiếp theo bạn gõ từ khóa tìm kiếm tour du lịch Thác Bờ, sau khi điền từ khóa, trang web sẽ hiện đầy đủ các thông tin về chương trình du lịch, các dịch vụ nằm trong chương trình đó. Khi bạn đã chọn được cho mình một chương trình du lịch ưng ý, bước tiếp theo bạn điền thông tin vào các ô mục như: Số lượng khách, thời gian xuất phát, nơi đón, các dịch vụ đặc biệt trong chương trình,… Sau khi điền đầy đủ thông tin, bạn thống nhất lại với đơn vị lữ hành và sau đó đặt cọc thanh toán. Trong xuyên suốt quãng thời gian chuẩn bị nếu không còn vấn đề gì thêm thì chỉ cần trước ngày đi bạn liên hệ với công ty du lịch để xác nhận lại lần cuối là đã xong công việc rồi.

Các đơn vị lữ hành tổ chức tour du lịch Thác Bờ

Nhu cầu du lịch ngày càng được tăng cao, vậy nên hiện nay có rất nhiều đơn vị cung ứng các chương trình du lịch đến với Thác Bờ, với lịch trình phù hợp, dịch vụ hấp dẫn, giá cả phải chăng, cùng với đó là các chính sách về đảm bảo an toàn và bảo hiểm du lịch. Bạn sẽ dễ dàng tìm hiểu và lựa chọn cho mình một đơn vị phù hợp để đặt tour du lịch nhanh chóng, an toàn mà không tốn thời gian công sức. Sau đây là một số đơn vị du lịch, lữ hành có tổ chức chương trình du lịch tham quan Thác Bờ như: Cinvestra Travel; Saigontourist; Vietravel, Hanoitourist,…

Z5191903754074 4dd191d3e086508196ff94c9243948a4

Những lưu ý giúp đi du lịch Thác Bờ được trọn vẹn

Là một địa điểm du lịch vô cùng hấp dẫn với cảnh sắc thiên nhiên xen lẫn với hành trình dâng lễ lên chốn linh thiêng, vậy nên sẽ có một số kinh nghiệm bạn cần lưu ý để chuẩn bị trước cho chuyến đi được diễn ra một cách mượt mà nhất:

– Đến với Đền Bà Chúa Thác Bờ là một địa điểm tâm linh, du khách đến đây dâng lễ xin lộc, vậy nên bạn hãy chuẩn bị những bộ trang phục phù hợp, màu sắc không quá lòe loẹt để thể hiện sự tôn trọng và phù hợp với không gian linh thiêng của khu di tích nhé.

– Bạn nên sử dụng những đôi giày bệt, thể thao thay cho giày cao gót và giày trơn, bởi trong quá trình tham quan bạn sẽ phải leo bậc và đi bộ khá nhiều, vậy nên để đảm bảo cho đôi chân được êm ái, tránh đau mỏi thì hãy chuẩn bị những đôi giày phù hợp nhé.

– Bạn nên dựa vào thời gian đi du lịch của mình để có sự chuẩn bị chu đáo nhất, bởi vào mùa lễ hội khách du lịch sẽ đổ về đây rất đông, có thể thuyền tham quan sẽ hết chỗ, vậy nên bạn có thể đặt trước dịch vụ để tránh tình trạng hết chỗ nhé.

– Bạn có thể chuẩn bị trước mâm lễ từ nhà mang đi như: Hoa quả, rượu, hương, tiền giấy,.. hoặc có thể mua tại khu du lịch nhưng giá thành có thể sẽ đắt hơn đôi chút. 

– Vì là đến chốn đông người nên bạn hãy cẩn thận và giữ gìn đồ đạc, tránh để bị rơi hay mất gây sảy ra điều không mong muốn nhé.

– Để giữ gìn cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp tại đây bạn hãy vui vẻ chấp hành các nội quy tham quan tại đây, nhất là không vứt rác bừa bãi ra lòng hồ khi ở trên thuyền để có một môi trường sạch đẹp, trong lành.

Với những thông tin về hướng dẫn đặt tour trọn gói đi Đền Bà Chúa Thác Bờ chi tiết như trên, chắc chắn sẽ giúp bạn có thêm những kinh nghiệm giúp đặt chương trình du với nhiều dịch vụ hấp dẫn và mức giá ưu đãi nhất. Chúc bạn sẽ có được những chuyến đi hấp dẫn cùng gia đình và bạn bè nhé.