Lưu ý khi thuê dịch vụ bốc vác chuyển văn phòng

Công ty cần chuyển văn phòng đến một không gian mới, phù hợp hơn. Tuy nhiên, không thể yêu cầu nhân viên chuyển văn phòng, bốc vác nặng nhọc ngoài giờ làm việc. Điều này sẽ ảnh hưởng nhiều đến tâm lý cũng như sức khỏe để làm việc cho ngày hôm sau. Khá nhiều vật dụng cần bốc vác để chuyển tới văn phòng mới.

Nhiều vật dụng kích thước cồng kềnh, máy móc văn phòng cần bốc vác đúng cách. Thuê dịch vụ bốc vác sẽ là giải pháp giúp việc chuyển văn phòng thuận lợi, dễ dàng hơn. Tuy nhiên, nên thuê dịch vụ bốc vác ở đâu? Như thế nào? Chia sẻ dưới đây sẽ hữu ích giúp bạn chọn dịch vụ bốc vác chuyển văn phòng phù hợp.

Lợi ích khi thuê bốc vác chuyên nghiệp chuyển văn phòng

Chuyển văn phòng với nhiều thiết bị, máy móc kích thước lớn, cồng kềnh, kệ tủ… cần được vận chuyển đến văn phòng mới. Việc đóng gói và chuyển đồ giữa các tầng sẽ tốn nhiều thời gian, công sức. Với nhân viên văn phòng không có kinh nghiệm sẽ tốn thời gian, công sức và nhiều vấn đề rủi ro do thiếu kỹ năng.

  • Thuê dịch vụ bốc xếp chuyển văn phòng chuyên nghiệp cung cấp nhân lực có chuyên môn, xe chuyển đồ tải trọng đủ lớn, máy móc hỗ trợ chuyển đồ, bàn ghế và thiết bị văn phòng hiệu quả. 
  • Dịch vụ chuyển văn phòng tiết kiệm thời gian, công sức mà doanh nghiệp không cần tận dụng nhân lực nhân viên không chuyên cho việc bốc vác, kém hiệu quả. Quá trình chuyển văn phòng nhanh chóng, giúp hoàn thiện không gian làm việc, nâng cao hiệu suất công việc.
  • Sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng, doanh nghiệp sẽ được đảm bảo quyền lợi, dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp. Chính sách bồi thường khi có sự cố làm hư hỏng thiết bị.

Cần biết để thuê dịch vụ bốc vác chuyên nghiệp

Để đảm bảo việc chuyển văn phòng nhanh chóng, hiệu quả, cần lựa chọn dịch vụ bốc xếp hàng chuyên nghiệp. Lưu ý để chọn dịch vụ bốc vác uy tín tại Hà Nội phục vụ chuyển văn phòng chuyên nghiệp:

  • Dịch vụ cung cấp số lượng nhân lực bốc vác có chuyên môn, được đào tạo về nguyên tắc an toàn khi đóng gói, bốc xếp và vận chuyển hàng. Nhân lực có kinh nghiệm cần thiết để đảm bảo việc vận chuyển hàng hóa, thiết bị văn phòng an toàn, giảm sự cố.
  • Đơn vị cung cấp dịch vụ có đầy đủ các thiết bị máy móc, dụng cụ vận chuyển hàng, xe tải tải trọng đa dạng phục vụ việc bốc vác hiệu quả.
  • Đơn vị có nhiều gói dịch vụ và báo giá gốc để người dùng tham khảo và lựa chọn giải pháp chuyển văn phòng phù hợp. Có tư vấn giải pháp, nguyên tắc chuyển hàng an toàn, gói dịch vụ phù hợp cho khách hàng.
  • Đơn vị có ký kết hợp đồng, cam kết chất lượng, bảo hành, bồi thường theo quy định. Xuất hóa đơn theo yêu cầu của doanh nghiệp khi cần thiết. Người dùng dịch vụ nên kiểm tra các điều khoản và chính sách dịch vụ mà đơn vị cung cấp.

Thuê nhân viên bốc xếp chuyên nghiệp sẽ giúp quá trình chuyển văn phòng tiện lợi, nhanh chóng hơn nhiều. Với 1 khoản chi phí nhỏ, doanh nghiệp sẽ không cần quá lo lắng về nhân lực, máy móc để tiến hành vận chuyển thùng đồ, máy móc nặng nề.

Hy vọng những chia sẻ trên đây về việc lựa chọn đơn vị bốc vác sẽ giúp các doanh nghiệp lựa chọn được dịch vụ phù hợp với nhu cầu chuyển văn phòng.