Các mẫu cửa nhựa composite đẹp nhất 2021

Cửa nhựa composite đang là sản phẩm khiến người dùng nào cũng muốn sở hữu. Bởi cửa có thiết kế đẹp, dễ dàng sơn phủ và chống nước, chống cháy tốt nên được mọi người rất tin dùng. 

Tuy vậy, bạn đã chọn được mẫu cửa nhựa composite phù hợp với nhu cầu và tính chất căn phòng của mình chưa? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ở dưới đây để dễ dàng chọn được mẫu cửa gỗ nhựa composite phù hợp nhé!

Top 4 mẫu cửa nhựa composite đẹp nhất 2021 bạn nên biết

Mẫu cửa nhựa composite ô huỳnh 

Đây là một trong những mẫu cửa nhựa composite được nhiều hộ gia đình lựa chọn. Mẫu cửa này mang tính truyền thống nhưng đã được cách tân về kiểu dáng nên không bị lỗi thời. 

Cửa nhựa composite ô huỳnh được thiết kế đặc trưng với các ô pano chia cân đối trên cánh cửa. Các ô này được khắc bằng máy CNC nên có độ chính xác cao và giúp cửa trở nên tinh tế hơn. 

Mẫu cửa nhựa composite tấm phẳng 

Đây là mẫu cửa nhựa composite mang phong cách hiện đại và tinh tế. Nó có thể kết hợp với nhiều không gian khác nhau nên được nhiều hộ gia đình tin dùng. 

Ngoài ra, mẫu cửa này còn có đa dạng màu sắc từ tone màu trầm tới tươi sáng nên giúp mọi người tăng thêm sự lựa chọn. Cửa còn kết hợp với các đường vân gỗ tinh xảo nên là sự lựa chọn hàng đầu khi bạn muốn ngôi nhà của mình trở nên sang trọng và đẳng cấp. 

Mẫu cửa nhựa composite tấm phẳng có đa dạng màu sắc

Mẫu cửa nhựa composite có chỉ trang chỉ 

Đây là mẫu cửa gỗ nhựa composite được thiết kế theo phong cách Châu Âu. Cửa có đường chỉ trang trí và chỉ kim loại cân đối được khắc chìm theo phương ngang, thẳng đứng hay đan xen. Do đó giúp cửa nhựa composite trở nên ấn tượng và cuốn hút. 

Mẫu cửa nhựa composite phào chỉ nổi 

Đây là mẫu cửa nhựa composite được thiết kế theo phong cách tân cổ điển. Tức là có sự kết hợp giữa phong cách cổ điển và hiện đại nên giúp không gian nhà trở nên sang trọng hơn. 

Mẫu cửa nhựa này có đặc trưng là các phào chỉ nổi trên bề mặt cửa. Các phào chỉ này được làm rời rồi mới đắp lên cửa nên không bị bó buộc theo mẫu có sẵn. 

Ưu điểm của cửa nhựa composite phào chỉ nổi là chịu nước tuyệt đối, không cong vênh, co ngót. Thân cửa đắp phào chỉ nổi nên giúp ngôi nhà trở nên ấn tượng hơn. Ngoài ra, cửa còn có độ bền cao và đóng mở êm ái nên là sự lựa chọn thông minh dành cho các gia đình. 

Nên mua cửa nhựa composite ở đâu là sự lựa chọn hoàn hảo?

Bạn đang có nhu cầu mua cửa nhựa composite để lắp cho phòng ngủ, nhà tắm. Tuy nhiên, bạn không biết nên mua cửa nhựa này ở đâu chất lượng và giá tốt nhất tại Hà Nội?

GOLDOOR – Điểm đến dành cho các gia đình khi mua cửa nhựa composite

Gợi ý hoàn hảo dành cho bạn là hãy tìm đến đơn vị có xưởng sản xuất cửa nhựa gỗ composite như GOLDOOR. Đơn vị này có nhà xưởng với quy mô rộng, bên trong trang bị đầy đủ thiết bị, máy móc hiện đại nên đảm bảo tốt về thời gian giao hàng. 

Ngoài ra, vì không phải qua đơn vị trung gian nên giá cửa composite tại GOLDOOR rất hợp lý và tương xứng với chất lượng sản phẩm. Những nhân viên thiết kế và kỹ thuật của GOLDOOR còn rất tài năng và được đào tạo bài bản. Nên sẽ thiết kế những mẫu cửa gỗ nhựa composite có kiểu dáng đẹp và ấn tượng nhất. 

Trên đây đã chia sẻ các mẫu cửa nhựa composite đẹp nhất 2021. Hy vọng bạn đã chọn được mẫu cửa composite phù hợp với nhu cầu và không gian phòng của mình. 

Trường hợp bạn vẫn chưa chọn được mẫu cửa composite thì hãy liên hệ với chúng tôi theo golddoor.com.vn để nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ nhân viên của GOLDOOR nhé!